Sản phẩm bán chạy nhất

Gel Titan Maxman Tăng kích thước dương vật

Giá: 750.000đ

Giá bán lẻ: 900.000đ

Nước hoa cho nữ quyến rũ - Jo Pheromone

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.350.000đ

Thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.500.000đ

There are no images to display in the slideshow.

Sự thật về nước hoa làm kích dục nữ tăng ham muốn

Sự thật về nước hoa kích dục nữ là vấn đề đang được quan tâm mạnh mẽ vì gần đây có nhiều tin tức bàn tán về một số loại nước hoa kích dục nữ nhập khẩu có tác dụng kích thích ham muốn tình dục nữ. Nhiều người cho rằng đây là loại nước hoa không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, chứng giảm huyết áp, bồn chồn, khó thở, loạn nhịp tim, suy tim mạch, chứng tim đập nhanh... Những triệu chứng này sau khi được các bác sĩ điều trị và kết luận là do hít phải mùi nước hoa kích dục nữ giả từ Trung Quốc.

 

nước hoa kích dục nữ

Sự thật về nước hoa kích dục nữ

 

Cho nên nhiều bạn trẻ nam không phân biệt được đâu là loại nước hoa kích dục nữ thậtnước hoa kích dục nữ giả. Đã vô tình làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn gái hay bạn bè khi ngửi phải mùi hương của nước hoa giả. Bên cạnh đó một số cá nhân vì muốn có lợi nhuận cao nên đã không ngần ngại nhập khẩu các loại nước hoa giả từ Trung Quốc về bán. Thông tin thành phần chính của các loại nước hoa này là nhóm chất (amyl nitrite, butyl nitrite, isobutyl nitrite…).

 

Theo TS.BS Nguyễn Thành Như, uỷ viên ban chấp hành hội Y học giới tính châu Á – Thái Bình Dương, hội viên hội Nam khoa Hoa Kỳ cho biết alkyl nitrites là chất gây cảm giác hưng phấn chung, trong đó có hưng phấn tình dục. “Hít chất này sẽ làm tăng nhịp tim, mạch máu khắp người giãn ra, có cảm giác ấm, hưng phấn”. Nhưng gây ra tác dụng không mong muốn cho sức khỏe.

 

>> Để tránh thiếu sự hiểu biết về nước hoa kích dục nữ các bạn nam trẻ cần lưu ý những điểm sau dùng phân biệt nước hoa thật và nước hoa giả.

 

- Nước hoa thật là nước hoa được nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Pháp, Nga, nên giá thành khá cao. Theo tìm hiểu giới chuyên dùng nước hoa sành điều thì các loại nước hoa được sử dụng nhiều nhất như Pheromone Slim Fresh, Alfa Maschio, Max 4 Men.

 

nước hoa kích dục nữ Pheromone Slim Fresh

Nước hoa nam Pheromone Slim Fresh

 

- Sự thật về nước hoa kích dục nữ là sản phẩm có tác dụng khơi gợi nguồn hưng phấn cho nữ, làm tăng ham muốn tình dục cách tự nhiên. Khi ngửi mùi hương thơm pheromone của nước hoa thật thì thần kinh trung ương tạo hiệu ứng tăng ham muốn một cách vô thức.

 

- Đặc biệt sự thật về nước hoa kích dục nữ  là sản phẩm được chiết suất chính từ hương pheromone của mồ hôi nam giới và hương thơm thiên nhiên như: Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri, Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol. Hoàn toàn từ thiên nhiên không gây tác dụng có hại đến sức khỏe và không có tác dụng phụ.

 Nước hoa kích dục nữ Pure Winmax

Nước hoa nam Pure Winmax

 

*Lưu ý:
Sản phẩm nước hoa thật không phải là chất kích dục, sự thật về nước hoa kích dục nữ có tác dục quyến rũ, gợi cảm, kích thích tình dục một cách tự nhiên, kích thích hương phấn ham muốn người yêu, vợ trong phòng the 1 cách tự nhiên an toàn hiệu quả. Không gây tác dụng phụ như nước hoa kích dục nữ đang bán tràn lan trên thị trường. Sản phẩm Hàng Công Ty USA Hợp pháp tại Hoa Kỳ có giá trị pháp lý toàn cầu.

Nguồn: http://wikimedia.vn/tin-tuc/nuoc-hoa-tinh-yeu/su-that-ve-nuoc-hoa-kich-duc-nu.html

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

- Mua kem upsize tăng vòng 1 an toàn, cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

- Xem cach dung gel titan hiệu quả tối đa.

- Cách điều trị xuất tinh sớm cho nam