Sản phẩm bán chạy nhất

Gel Titan Maxman Tăng kích thước dương vật

Giá: 750.000đ

Giá bán lẻ: 900.000đ

Nước hoa cho nữ quyến rũ - Jo Pheromone

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.350.000đ

Thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.500.000đ

There are no images to display in the slideshow.

Mẹo dùng nước hoa với hương thơm kích thích nữ tự nhiên

 

Ngày nay, nam giới dùng nước hoa với hương thơm kích thích nữ ngày càng phổ biến, với nhiều mẫu người khác nhau thì việc chọn lựa những loại nước hoa kích thích nữ cũng khác nhau. Mà trên thì trường có rất nhiều loại nước hoa dành cho nam giới với đầy đủ mùi hương giúp quyến rũ, lôi cuốn phái nữ. Vì vậy để chọn dùng được một chai nước hoa với hương thơm kích thích nữ phù hợp với bản thân là rất khó. Sau đây xin giới thiệu bạn một loại nước hoa với mùi hương có thể phù hợp hầu hết nam giới, đang ưa chuộng nhất.

 nước hoa kích thích nữ

 

>> Đó là nước hoa nam sang trọng Alfa Maschio được nhập khẩu từ Mỹ

 

Là loại nước hoa với hương thơm kích thích nữ khi hít vào làm cho nữ giới có cảm giác rạo rực trong cơ thể hơn. Dễ dàng bị kích thích ham muốn tình dục vô thức cộng thêm những lời khơi gợi hưng phấn thì các bạn nữ sẽ mê mẫn bạn đến bất ngờ. Là nước hoa rất hợp cho các bạn nam đang tìm kiếm đối tượng nữ để chinh phục.

 

Chinh phục nàng bằng nước hoa kích thích nữ Alfa Maschio là cách dễ dàng nhất đối với các bạn nam thiếu tự tin và không tạo được sự thu hút từ bản thân. Với hương thơm pheromone trong nước hoa sẽ tạo cảm giác kích thích gợi tình, khơi gợi dục vọng bên trong người con gái cách tự nhiên khi hít phải mùi hương thơm của nước hoa kích thích gợi tình nữ Alfa Maschio.

 

Nước hoa kích thích nữ Alfa Maschio

Chỉ cần bạn xịt nhẹ nước hoa lên tay áo, cổ áo và những nơi dễ tiếp cận nữ giới nhất. Đảm bảo rằng chỉ cần họ gửi được mùi hương pheromone trên cơ thể bạn, thì họ hoàn toàn bị bạn thu hút mê mẫn bạn với hương thơm đặc biệt pheromone. Nhất là chuẩn bị cho đêm hẹn hò thân mật với bạn tình, nước hoa Alfa Maschio kích thích nữ sẽ mang lại cảm giác lãng mạn, thăng hoa và đầy cảm xúc hoang dại cho cả hai.

 

Để có công dụng kích thích gợi tình nữ thì nước hoa Alfa Maschio được tinh chế từ hương thơm thảo dược thiên nhiên cộng với mùi hương chiết suất từ mồ hôi của cơ thể nam. Cho nên khi nam giới sử dụng nước hoa này sẽ làm tăng thêm lượng mùi hương pheromone trên cơ thể hơn. Có tác dụng hấp dẫn nữ cách vô thức dẫn truyền trực tiếp vào thần kinh khi gửi được hương pheromone làm thay đổi hành vi của phụ nữ mà họ không hề hay biết.

 

Nước hoa nam kích thích tình dục nữ

Nước hoa Alfa Maschio kích thích nữ tự nhiên


Khi dùng nước hoa Alfa Maschio cũng giống như những loại nước hoa nam thông thường khác. Nên sử dụng trước 10 đến 15 phút trước khi hẹn hò với người ấy. Đây là cách đơn giản nhất để tán tỉnh một người mà mình yêu thích. Bạn tình sẽ bất ngờ bởi sức hấp dẫn kỳ diệu từ bạn.

 

* Lưu ý: Nước hoa nam Alfa Maschio không phải là thuốc kích dục nữ mà là nước hoa nam nhằm khơi gợi sự hưng phấn ham muốn cho nữ. Nước hoa Alfa Maschio mang lại cảm giác lãng mạn thăng hoa cho bạn gái hoặc người vợ thêm thú vị hơn trong đêm ân ái.

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

- Mua kem upsize tăng vòng 1 an toàn, cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

- Xem cach dung gel titan hiệu quả tối đa.

- Cách điều trị xuất tinh sớm cho nam