Sản phẩm bán chạy nhất

Gel Titan Maxman Tăng kích thước dương vật

Giá: 750.000đ

Giá bán lẻ: 900.000đ

Nước hoa cho nữ quyến rũ - Jo Pheromone

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.350.000đ

Thuốc chống xuất tinh sớm Cravimax

Giá: 1.200.000đ

Giá bán lẻ: 1.500.000đ

There are no images to display in the slideshow.

Dùng thuốc kích dục nữ đưa bạn gái vào nhà nghỉ

 

Dùng thuốc kích dục nữ để đưa bạn gái vào nhà nghỉ đang được các bạn nam trẻ sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc kích dục nữ được bán tràn lan với nhiều mệnh giá khác nhau. Ngoài việc tác dụng làm tăng kích thích tình dục nữ thì còn có tác dụng phụ như đau đầu, buồn nôn, loạn nhịp tim, suy tim mạch,... Rất nguy hiểm cho các bạn gái khi mắc phải những loại thuốc kích dục nữ này.

 

Theo thông tin từ các nhà báo như dantri.com.vn, vnexpress.net ,vtc.vn,.. Thì các loại thuốc này chứa nhiều chất Amyl Nitrite (còn được gọi là popper) có tác dụng mạnh làm cho người hít phải bị choáng váng, chóng mặt, hôn mê sau vài phút. Nhiều người đã lợi dụng tác dụng thuốc kích dục nữ để thực hiện các hành vi xấu của mình.

 

thuoc-kich-duc-nu

 

Để có một cuộc yêu lãng mạn đầy cảm xúc thăng hoa hơn, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm làm tăng hưng phấn tình dục nữ cách tự nhiên nhất. Đó là loại nước hoa nam Alfa Maschio được sản xuất từ Mỹ, chứa mùi hương pheromone. Alfa Maschio có tác dụng hoàn toàn trái ngược với thuốc kích dục nữ hiện nay. Vì loại nước hoa này có mùi hương thơm khi nữ giới hít phải ngay lập tức cơ thể có cảm giác bị kích thích hưng phấn tình dục tự nhiên.

 

Nước hoa Alfa Maschio kích thích nữ tự nhiên Nước hoa kích thích nữ tự nhiên

 

Nước hoa nam Alfa Maschio là loại nước hoa cao cấp, chỉ cần xịt một ít nước hoa lên cơ thể và tiếp xúc với người mình thích. Tác dụng tức thời bạn gái sẽ mê mẫn bị thu hút từ hương thơm pheromone trên cơ thể bạn. Hoàn toàn không có tác dụng phụ cho người dùng và người ngửi mùi hương thơm của nước hoa. Khác với thuốc kích dục nữ, nước hoa Alfa Maschio làm tăng ham muốn tình dục nữ mạnh mẽ cách vô thức. Không một người phụ nữ nào có thể nhận biết khi ngửi được mùi pheromone.


Alfa Maschio dùng làm tăng hưng phấn tình dục nữ cho những người phụ nữ thiếu tình cảm như người vợ lâu ngày xa vắng chồng, phụ nữ lãnh cảm, sinh lý nữ yếu, thiếu tự tin,... Cần kết hợp với hương thơm Pheromone để cải thiện đời sống tình dục nữ được tốt đẹp mỹ mãn hơn. Làm tăng sự ham muốn tình dục trong cơ thể rạo rực hơn, sẵn sàng quan hệ tình dục thỏa mãn nhu cầu được kích thích.

 nuoc hoa cho nam alfa maschio

Nước hoa nam Alfa Maschio

 

Đặc biệt nước hoa Alfa Maschio được chiết suất chính từ hương pheromone của mồ hôi nam giới và hương thơm thiên nhiên như: Xyclometicon, Dimethicone, Rượu, Vitamin-E Acetate, Copulins, Estratetraenol, Dehydroepiandrosterone, Sulfate Natri, Androstanone, Epiandrosterone, Beta-androstenol. Hoàn toàn từ thiên nhiên không gây tác dụng có hại đến sức khỏe.

 

* Lưu ý:
Sản phẩm nước hoa Alfa Maschio không phải là thuốc kích dục nữ mà có tác dụng khơi gợi kích thích tình dục một cách tự nhiên, tăng hưng phấn ham muốn của người yêu, vợ trong phòng the 1 cách tự nhiên an toàn hiệu quả. Sản phẩm Hàng Công Ty USA Hợp pháp tại Hoa Kỳ có giá trị pháp lý toàn cầu.

  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • Phía Nam: skype

    Tel: 0944.171.425

    Mobile: 0944.171.425

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

- Mua kem upsize tăng vòng 1 an toàn, cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

- Xem cach dung gel titan hiệu quả tối đa.

- Cách điều trị xuất tinh sớm cho nam